Tổng quan về thương hiệu Hi-Target

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị định vị vệ tinh có độ chính xác cao, Hi-Target độc lập nghiên cứu và phát triển các công nghệ như định vị vệ tinh, sonar hàng hải, quang điện tử, lidar, định vị quán tính… Đồng thời, Hi-Target cũng là đơn vị đầu tiên tích hợp Bluetooth RTK và dụng cụ đo sâu ở Trung Quốc. Người sáng lập của hãng đã tham gia nghiên cứu GNSS hơn 30 năm và đã giành được 5 bằng khen hạng ba, 1 bằng khen hạng nhì và nhiều giải thưởng về tiến bộ khoa học và công nghệ.

tap-the-Hi-target-

Đội ngũ nhân sự của Hi-Target

Bố cục kinh doanh toàn diện

Với việc lấy công nghệ không gian địa lý là cốt lõi, Hi-Target đã hình thành một bố cục kinh doanh bao gồm bảng chip, thiết bị máy hoàn chỉnh, tích hợp hệ thống. Thêm vào đó, thương hiệu ứng dụng công nghiệp và dịch vụ dữ liệu, bao gồm thu thập dữ liệu trên mọi không gian về biển, đất liền và hàng không, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho khảo sát và lập bản đồ thông tin địa lý, bảo tồn nước, giao thông vận tải, dầu khí và hóa dầu…

Toàn cầu hóa

Hoạt động kinh doanh của Hi-Target có mặt tại hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới, với hơn 200 đối tác quốc tế, 10 trung tâm dịch vụ ở nước ngoài và 2 trung tâm R&D. Hi-Target cống hiến cho việc quảng bá và ứng dụng quốc tế các sản phẩm và giải pháp của BeiDou+.

Lịch sử hình thành và phát triển

Được thành lập vào năm 1999, Hi-Target là thương hiệu thiết bị đo đạc và lập bản đồ có độ chính xác cao tiên phong đã niêm yết thành công tại Trung Quốc. Hi-Target cam kết đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển và chuyên cung cấp một loạt các giải pháp thương mại tích hợp toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 Hi-Target cung cấp các giải pháp khảo sát và kỹ thuật, GIS di động, giải pháp khảo sát thủy văn, giải pháp giám sát, giải pháp điều khiển máy móc, giải pháp nông nghiệp chính xác và dịch vụ hiệu chỉnh.

 Với lực lượng lao động toàn cầu khoảng 2.000 nhân viên, Hi-Target tự hào có mạng lưới 11 trung tâm hoạt động vững chắc và hơn 700 đối tác tại hơn 100 quốc gia/khu vực. Mạng lưới rộng lớn này cho phép Hi-Target tiếp cận phục vụ và hỗ trợ hiệu quả cho những khách hàng có giá trị của mình.

he-thong-phan-phoi-hitaget

Bản đồ hệ thống phân phối của Hi-Target trên toàn cầu

Vốn điều lệ của thương hiệu Hi-Target

580 triệu nhân dân tệ: Vòng tài chính đầu tiên

Được sử dụng để thành lập và sáp nhập các công ty con, chẳng hạn như Công ty Khảo sát và Bản đồ, Hi-Cloud, Suzhou Xunwei và O.cn Network và để cải thiện cách bố trí công nghiệp của công ty.

525 triệu nhân dân tệ: Vòng tài chính thứ hai

Chủ yếu đầu tư vào các dự án công nghiệp hóa như hệ thống thông tin địa lý, thành phố thông minh và thiết bị hàng hải cao cấp, cũng như dự án mở rộng sản xuất thiết bị thu thập dữ liệu không gian địa lý và mua lại một phần cổ phần của Công nghệ Lingjing.

7 triệu nhân dân tệ: Thành lập quỹ M&A ngành

Đầu tư vào thông tin địa lý, thành phố thông minh, du lịch công nghệ và các ngành khác.

510 triệu nhân dân tệ: Quỹ cố định

Vốn đầu tư vào các dự án dựa trên công nghệ không gian địa lý và dự án xây dựng trung tâm R&D ứng dụng công nghệ GNSS độ chính xác cao.

giai-thuong-hitaget

Các giải thưởng danh giá

Nhiều lần đạt giải nhất, nhì, ba của Giải thưởng tiến bộ công nghệ thông tin địa lý quốc gia (National Geographic Information Technology Progress Award)

Đổi mới đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế và hàng đầu trong nước

Các nhà nghiên cứu đã giành được nhiều danh hiệu như Giải thưởng Sáng chế Công nghệ Quốc gia, Giải thưởng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Công nghiệp

Liên tiếp nhận danh hiệu “100 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thông tin địa lý của Trung Quốc” do Hiệp hội ngành thông tin địa lý Trung Quốc trao tặng

Được đánh giá là một doanh nghiệp sáng tạo ở Quảng Đông, trụ sở chính tại Quảng Châu

 

Trường có dấu (*) là bắt buộc.